Header Ads

banner

Dich vu chuyen phat nhanh gui hang di Uc cuoc phi re



Theo sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng cao. Đặc biệt, người dân đang tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Úc với giá rẻ và tốc độ nhanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển gửi hàng đi Úc giá rẻ lại không hề đơn giản dù có nhiều công ty cung cấp dịch vụ tương tự trên thị trường. Vậy tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nhật Minh Express - đơn vị vận chuyển hàng đi Úc với mức giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay.

I/ Những mặt hàng được phép vận chuyển gửi đi Úc tại Nhật Minh

Công ty Nhật Minh Express chuyên nhận vận chuyển đa dạng loại hàng hóa đi Úc, bao gồm văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng, mặt hàng thực phẩm, hoá mỹ phẩm, dược phẩm và hàng gia công xuất khẩu. Đối với văn phòng phẩm, chúng tôi có thể vận chuyển các loại chứng từ như hợp đồng, hồ sơ cá nhân và bản sao chứng thực. Hàng tiêu dùng bao gồm sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, balo, túi xách, cũng như đồ gia dụng như rổ, thùng, hộp, kệ nhựa, lò nướng và đồ dùng nhà bếp. Tuy nhiên, các sản phẩm này không được chứa logo của các thương hiệu nổi tiếng. Mặt hàng thực phẩm bao gồm rau củ quả, hải sản và các mặt hàng khô như mì, hủ tiếu gói, bột khô, bánh tráng phơi và gia vị nhà bếp. Chúng tôi tuân thủ các quy định kiểm soát của hải quan về thể tích và không chấp nhận các chất dễ cháy nổ như cồn hay asiton. Hoá mỹ phẩm bao gồm mặt hàng trang điểm như bông/phấn thoa, son môi, kem dưỡng và tinh chất serum, cũng như các sản phẩm khác như dầu gội đầu, xà phòng, sữa tắm và nước tẩy trang. Đối với hoá mỹ phẩm, chúng tôi yêu cầu các sản phẩm không chứa các chất dễ cháy nổ và tuân thủ quy định kiểm soát thể tích của hải quan. Đối với mặt hàng dược phẩm, chúng tôi nhận vận chuyển thuốc tây, thuốc nam/thuốc Bắc và thực phẩm chức năng. Để nhập khẩu được các sản phẩm này, yêu cầu có toa thuốc của bác sĩ hoặc giấy cho phép nhập khẩu và các sản phẩm phải còn nguyên hộp và dán tem mác đầy đủ. Cuối cùng, mặt hàng gia công xuất khẩu bao gồm thực phẩm như gạo, hạt điều và tiêu hạt, cũng như các mặt hàng khác như gỗ, nhựa và thép công nghiệp. Chúng tôi yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ và tuân thủ thủ tục thông quan để được vận chuyển.


II/ Các mặt hàng không được phép gửi đi Úc 


Công ty Nhật Minh Express không hỗ trợ vận chuyển một số loại hàng hóa khi gửi hàng đi Úc giá rẻ. Các loại hàng bị cấm và kiểm soát tuyệt đối bao gồm động vật hoang dã/quý hiếm và các bộ phận hoặc sản phẩm làm từ chúng. Chúng tôi cũng không hỗ trợ vận chuyển các chất kích thích gây hại sức khoẻ như ma túy, thuốc phiện, bạch phiến và tất cả các dược phẩm mang tính gây hại thần kinh. Ngoài ra, chúng tôi không hỗ trợ vận chuyển các hỗn hợp chất lỏng dễ gây cháy nổ, thực phẩm hay vật phẩm dễ hư hỏng có mùi và làm mất vệ sinh. Các vật phẩm quân sự, súng ống, đạn dược hoặc chất phóng xạ cùng với các vật phẩm, tài liệu mang nội dung đồi truỵ ảnh hưởng và gây mất trật tự xã hội cũng bị cấm vận chuyển. Các dòng kim loại đá quý như vàng, bạc trắng, vàng bạch kim và các sản phẩm làm từ những nguyên vật liệu này cũng nằm trong danh sách cấm vận chuyển. Đồng thời, chúng tôi không hỗ trợ vận chuyển tiền do nhà nước Việt Nam hoặc quốc gia khác phát hành, cũng như các hồ sơ giấy tờ giá trị khác được phát hành bởi ngân hàng.


Các sản phẩm khác nằm trong danh sách cấm vận chuyển và được kiểm soát bởi nhà nước Việt Nam và Úc, công ty Nhật Minh cũng không hỗ trợ vận chuyển cho những sản phẩm này. Xem thêm tại https://nhatminhexpress.com/gui-hang-di-uc/

#S_Class_MV_OutNow

#Flamengo

#Jokic

Tham khảo một số bài viết khác

https://dribbble.com/shots/21418266-Gui-hang-di-Canada-tai-TPHCM-nhanh-chong-uy-tin-Nhat-Minh-Expres https://linkhay.com/link/6298767/gui-yen-sao-di-canada-bang-gia-re-tai-nhat-minh-express-xem-them-tai-https-nhatminhexpress-com-gui-yen-sao-di-canada-corinthians-heat https://www.scoop.it/topic/guihangdicanada-by-g-i-hang-i-canada-nh-t-minh-express/p/4143860893/2023/05/18/gui-yen-sao-di-canada-bang-gia-re-tai-nhat-minh-express https://gab.com/guihangdicanadanhatminhexpress/posts/110388404573885653 https://guihangdicanadanhatminhexpress.tumblr.com/post/717638639859974144/gui-yen-sao-di-canada-bang-gia-re-tai-nhat-minh https://www.diigo.com/annotated/b896ae498b214340268388102b742b03 https://guihangdicanada.netboard.me/vanchuyenyensao/ https://biztime.com.vn/post/722010_gui-yen-sao-di-canada-bang-gia-re-tai-nhat-minh-express-gửi-yến-sao-đi-canada-bả.html https://twitback.com/post/323961

https://nhatminhexpress.blogspot.com/2023/03/van-chuyen-nhanh-hang-hoa-di-chau-au.html



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.