Header Ads

banner

Gửi hàng đi Mỹ tại huyện Củ Chi cước phí ƯU ĐÃI

Bạn muốn gửi hàng đi Mỹ tại huyện Củ Chi mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tìm một công ty chuyển phát uy tín để gửi hàng đi Mỹ nhưng chưa biết  chọn công ty nào? Vì vậy đây  là bài viết sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên, một trong những công ty vận chuyển mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chuyển phát nhanh Nhật Minh Express. Công ty chúng tôi đưa ra chính sách hỗ trợ tận nhà, chăm sóc khách hàng tận nơi, không để khách hàng  mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc gửi hàng. Tại thị trường vận chuyển hàng hóa  huyện Củ Chi đi Mỹ, chúng tôi đảm bảo  giá cả ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng.  Công ty chúng tôi có  đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, cung cách làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong thời gian nhanh nhất. Hơn nữa, quá trình này rất đơn giản và thuận tiện  cho cả người gửi và người nhận. Từ lúc nhận hàng cho đến khi  đến tay người nhận, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để vận chuyển  nhanh chóng và an toàn nhất.


1. Những ưu điểm của công ty Nhật Minh

Giá rẻ nhất thị trường
Chúng tôi cam kết đây là mức giá rẻ nhất hiện nay bởi vì chúng tôi là đại lý cấp 1 của các hãng vận chuyển lớn như UPS, DHL, FedEx.
Quy trình rõ ràng chi tiết
Chúng tôi tự tin rằng quy trình gửi hàng sang Mỹ tại công ty Nhật Minh sẽ được chi tiết hóa cụ thể để quý khách hàng dễ dàng nắm bắt. Toàn bộ thời gian làm thủ tục sẽ được rút gọn và tối ưu nhất cho khách hàng.
Dịch vụ khách hàng đỉnh cao
Đội ngũ nhân viên của Nhật Minh Express sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng, cũng như tư vấn nhiệt tình 24/7. Kèm theo đó là chính sách đóng gói và nhận hàng tại nhà khách hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển và chờ đợi.

2. Thông tin liên lạc với công ty Nhật Minh



Website: https://nhatminhexpress.com/ Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình , Tp HCM Số điện thoại: 0937603702 Email: vicky.ttpexpress@gmail.com Hashtag: #nhatminhexpress #guihangdimy #guihangdimygiare #chuyentiendimy #guiyensaodimy #guithuocladimy

Xem thêm bài viết tại đây
Xem thêm các dịch vụ tương tự tại:

3. Các dịch vụ mà Nhật Minh Express cung cấp


4. Xem thêm các tin nổi bật gần đây tại




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.